🔒 Closed Ios 11 and rsim 9 pro? ewan basta rsim 9

Status
Not open for further replies.

anunimuus

Fanatic
Mga par na soft brick ko kasi ang system version ng 5s ko into 7.0.4 originally 9.2.1. Nkaka activate sa activation screen ang RSIM ko ngayon unlike sa GPP LTE na hindi. At para maayos need mag update to replace the bricked system files though functional pa eto ngayon pero wlang AppStore hahah


So eto, kakagat pa ba kaya? Oh hindi? Baka iba ang baseband nun at baka magiging useless natong SoftBank locked na phone ko. Kasi once nka update sa iTunes there's no going back
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 634
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
anunimuus

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,144
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top