❓ Help Ano pong ehi gamit nyo pang ml?

Status
Not open for further replies.

flashback1120

Enthusiast
Smart user po ako full bar yung signal ng b593 modem ng globe ko na naka openline pero hindi stable yung connection sa ML gamit ko yung mga biyaya ng mga idol ko sa phc. Baka may ma recommend po kayo na stable ehi salamat po mga idol master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 342
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Allantot11

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top