🔒 Closed Tanong lang po. calling out talino users diyan

Status
Not open for further replies.

Dragonista0895

Forum Veteran
Globo ako plano ko bilhin si talino ayos ba siya bilhin ano perks or makukuha mo pag binili mo siya may freenet ba? No load? Unli DL or what ayos ba?
 
Yun luzon ako sir. Anong blocking kung ganon bat siya nabablock
Kasi nga nadedetect na ng system nila hal. kong 200mb lang yong free data mo at paglumampas ka diyan or umabot ka na mahigit 1gb ibig sabihin my third party app kang ginamit thats why automatik kang putolan ng data at wala na rin pag asa na maibalik pa yong data..
 
Kasi nga nadedetect na ng system nila hal. kong 200mb lang yong free data mo at paglumampas ka diyan or umabot ka na mahigit 1gb ibig sabihin my third party app kang ginamit thats why automatik kang putolan ng data at wala na rin pag asa na maibalik pa yong data..
correct... matagal ng issue yan sa smart kaya bihira lang ang gumagamit niyan...
 
Kasi nga nadedetect na ng system nila hal. kong 200mb lang yong free data mo at paglumampas ka diyan or umabot ka na mahigit 1gb ibig sabihin my third party app kang ginamit thats why automatik kang putolan ng data at wala na rin pag asa na maibalik pa yong data..
Pero pwede mo parin gamitin ung sim or mag reg ulit nang promo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 549
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dongs0717

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,645
Total visitors
4,126

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top