🔒 Closed Http injector for pc .ehi set up help.

Status
Not open for further replies.

decru

Fanatic
Pasensya na mga ka Ph. Isang newbie Question lang po. kasi sa mga comments medjo madalang lang ang sumasagot pero salamat parin sa ma tyagang nag help.

ano po ba default na tunneler? kasi eto po kasi error. please see attached picture po.


3hbNBWP.webp

Salamat po.
 
Check maalin sa Bitvise/Plink. Di ko alam kung may significant na pinagkaiba ang dalawa pero Bitvise na lang dahil charot. Pati Proxifier Portable i-check mo din, baka di rin nakaselect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 653
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
decru

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,348
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top