🔒 Closed Smartbro user tambayan!

Status
Not open for further replies.
Ang promo na pwede sa sim natin ay:

AT10 to 9999 (1day)
AT60 to 9999 (5days)

⬆⬆⬆no capping

Blocking sya after 10gb. Kaya be cautious sa data usage.

Use Internet Speed Meter apk, ma-momonitor mo consumed data.

GUILTY
Ts baka pwede makahinginng payload yung 10gb ang blocking para magamit ko sa smartbro ko. Salamat
 
Ang promo na pwede sa sim natin ay:

AT10 to 9999 (1day)
AT60 to 9999 (5days)

⬆⬆⬆no capping

Blocking sya after 10gb. Kaya be cautious sa data usage.

Use Internet Speed Meter apk, ma-momonitor mo consumed data.

GUILTY


Master bat ayaw gumana s akin hanggang injecting lang? Pahelp nmn po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 174
    Replies
  • 10K
    Views
  • 117
    Participants
Last reply from:
Tedpirate

Trending Topics

Online now

Members online
692
Guests online
2,004
Total visitors
2,696

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top