🔒 Closed Smart lte no capping! no blocking trick!

Status
Not open for further replies.
Weehh .... Tingin nga po ng proof boss

Pinag pala naman yang sim mo ang bwenas hanu hehe

kung working sya laking tulong yan sa mga smart users natin keep sharing!
 
mga bro .. ask ko lang sa inyo..na block kasi sun ko.. hindi ko kasi nabantayan malapit na mag 5 gb..sa mga na block na unblock rin po ba ang sa inyo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 8K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
kvnptrck

Online now

Members online
387
Guests online
2,160
Total visitors
2,547

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top