❓ Help B310as-938

Status
Not open for further replies.

JNiko

Enthusiast
Matanong ko lang po sana. Bumili po ako modem model b310as-938. Tapos po inubos ko ang free 10gb niya at nag register sa GOCOMBOAAFBFC67. After ma register na surf ko lang siya for minutes tapos bumagal na. Pinalampas ko nanang reset time di parin bumabalik ang speed. Tanong ko lang kung pwede ba talaga yung promo sa sim? Or may problema ba ang globe (davao area) or may problema ba ang modem. Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 819
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
JNiko

Trending Topics

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top