❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

zayne0525

Honorary Poster
pwede kaya to ing sim ng pocket ko i sasalpak k sa phone

tapos magloload ako tapos aavail ko sa switch si mobile legends


tapos ibabalik ko sa pocket

gagana kaya un ^_^
 
nagnpost kasi ako kahapin tapos sabi nila d daw magiging surf promo ung mga freebie ni switch hanggat d ka gumagamit ng vpn


so pag nag accept ako d din sya gagana tama po ba?
 
Pero dapat yata naka-On yung gswitch data saver mo kapag lalaro ka ng mobile legends. Ang problema parang kulang yung mb, kasi hanggang 60 mb lang maximum ibibigay ni gswitch sa mobile legends
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 405
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Oinkster

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,628
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top