🔒 Closed Singapore server 1month ehi

Status
Not open for further replies.
hello po tanung ko lang panu setting kasi po .. pag mag lalaro na ako ng ros or Mobile legends . ayaw po means nag error po pero ok na ok naman ung net ko pag mag facebook ang bilis . 20plus mbps pero pag mag lalaro na ayaw! anu kaya po solution thanks may gagalawin pa po ba? or babaguhin ?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 343
    Replies
  • 10K
    Views
  • 169
    Participants
Last reply from:
prox28

Trending Topics

Online now

Members online
482
Guests online
1,703
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top