🔒 Closed ᴰᴬᵀᴬᴸᴸʸ ᴿᴱᵂᴬᴿᴰˢ ᵀᴿᴵᶜᴷ! ☜

Status
Not open for further replies.
Boss bumalik na ba yan..?! Dati kse nagana yan eh. Smart sim gamit ko. Pero nakatay din yan. Hintay na lang ako ng nakasubok na.

Pero salamat pa rin dito boss
 
ano po kaya ts pwede na app ma rerecommend nyo po na pwede ko idownload at yun po sana gamitin ko thanks ts


Kayo na bahala kung ano, basta lite mb apps lang


View attachment 330046 View attachment 330046 ganyan nalabas pag iinstall ko na.. ano kaya problema?


Hindi ko yan alam, hindi pa kase updated ang version ng android ko. Try mo na lang sa ibang apps

Aah okay. Paano naman yung 50 mb per hour kay trïânglê ts?


Same lang


Salamat sa share ts


Welcome
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 61K
    Views
  • 761
    Participants
Last reply from:
gokuvegeta

Online now

Members online
801
Guests online
2,259
Total visitors
3,060

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top