🔒 Closed Pa suggest ng anime mga lodi

Status
Not open for further replies.

DarKKirA

Forum Veteran
mga lodi,, magandang araw po, pwede po ba pa suggest ng anime na romance or drama para sa gf ko wala kasi akung masyadong alam na ganyang genre,, same po sa your name,, yung maganda po please
thnak you..
 
Eto movie din. 5 centimeters per second.
Or yung medyo bago lang A Silent Voice.
Kung series try mo yung Kaichou wa Maid-sama, Kimi ni todoke, ao haru ride, tsaka yung sinabi nung asa taas ko You Lie in April.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 266
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
DarKKirA

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top