❓ Help Tnt help :(

Status
Not open for further replies.

Nivla11

Enthusiast
Anu po ba ginagamit nyong payload sa tnt at anu mga promo nito nag babalik lang po para makagawa ako ng mga ehi. pls pls pls need ko lang malaman po :(
 
using AT10 or AT60 to 9999
pan.facebook.com
work-m.facebook.com
fa-ir.facebook.com
redhat.facebook.com
keep-alive.facebook.com
demos.facebook.com
blue.facebook.com
driver.facebook.com
bn-in.fb.me
cdn.fb.me
en-ud.fb.me
postmaster.fb.me
tr-lite.facebook.com
--
pwede po ba yan sa tnt kahit smart sya ?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 422
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,434
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top