🔒 Closed Mam/sir kunting tanong lang po about sa load ko.

Status
Not open for further replies.

chris21

Honorary Poster
Good Day po mam/sir

May mga naipon po akong load galing sa mga apps na ginamit ko, like Gcash, Freenet at Mcent.

Ngayon gusto ko sana ito gawing negosyo, paano po kaya gawing retailer ang sim ko? O may apps po ba nito?

TNT po ang sim ko.
Thanks in advance PHC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 390
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_Hisoka18

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
3,359
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top