Philippine based .ehi private server eto na! (fast n low ping)

Status
Not open for further replies.
Mabagal net ng server, pero ang malupit jan, libre e, sakin kasi binabayaran ko sa dati kong compamy yung ph server ko,

Kya naman salute sayo,

Keep sharing

Sakin di ko pwedeng libre, binabayaran ko e, kahit ako pa ng setup doon sa company namin dati
 
Mabagal net ng server, pero ang malupit jan, libre e, sakin kasi binabayaran ko sa dati kong compamy yung ph server ko,

Kya naman salute sayo,

Keep sharing

Sakin di ko pwedeng libre, binabayaran ko e, kahit ako pa ng setup doon sa company namin dati

haha mahal din actually.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 638
    Replies
  • 25K
    Views
  • 309
    Participants
Last reply from:
Yahooo

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,064
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top