Philippine based .ehi private server eto na! (fast n low ping)

Status
Not open for further replies.
Kuya pwede po hingi ako ng pwede sa wifi..kasi po hindi maka play ang baby boy ko ng online game nya kasi naka modem po kami gamit globeswitch..yung ibang ehi po kasi hindi ma play online..yung sa inyo po nakaka play online pero pag nakadata lang po kami..wag po kayo mag alala hindi po ako marunong mag debug or anything..i just only use it then connect..thanks po.
 
Kuya pwede po hingi ako ng pwede sa wifi..kasi po hindi maka play ang baby boy ko ng online game nya kasi naka modem po kami gamit globeswitch..yung ibang ehi po kasi hindi ma play online..yung sa inyo po nakaka play online pero pag nakadata lang po kami..wag po kayo mag alala hindi po ako marunong mag debug or anything..i just only use it then connect..thanks po.
pde naman po, hndi ko lang po cgurado kung gagana sa GS, AOC20 po kasi ang gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 638
    Replies
  • 25K
    Views
  • 309
    Participants
Last reply from:
Yahooo

Online now

Members online
1,162
Guests online
3,216
Total visitors
4,378

Forum statistics

Threads
2,317,332
Posts
29,190,693
Members
1,181,366
Latest member
bwisnaba
Back
Top