๐Ÿ”’ Closed First post

Status
Not open for further replies.
Kung magpost ka ng thread or reply kailangan yung may sense parin and makakatulong sa iba. Bawal kasi nonsense post at spam. Baka mawarningan ka or ban sa halip na ma estab.
 
Pero bago maging Established kailangan po ba na 1 month old yung account or 1 month yung post? Kase po kung makaka 30 post ako on this day immediately established nako, kase po more than a year na yung account ko. But kung yung post ang magiging batayan I still have to wait a month para maglaho yung mga restrictions?

Sana po maintindihan niyo yung pinopoint ko. Hehe
 
kailangan po ba na 1 month old yung account?
yes... 30 days to be exact
1 month yung post?
no...
wala naman nakalagay doon sa requirements...
kung makaka 30 post ako on this day immediately established nako, kase po more than a year na yung account ko.
tama...
But kung yung post ang magiging batayan I still have to wait a month para maglaho yung mga restrictions?
no...
nandoon sa dalawa sa mga requirements nakalagay na
  1. User has posted at least 30 post
  2. User has been registered for at least 30 days
wala namang nakalagay na post 30 in 30 days...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 550
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
therootofthiss

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,391
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top