🔒 Closed Update 1month na ginawa ko...

Status
Not open for further replies.

BlackBeast

Forum Veteran
Screenshot_20180219_023537.webp Good for VISMIN area iwan ko lang sa luzon WHATS10 & TELE10 send to 4545 (TNT promo)

Sa mga nagtatanong kong ilan ang capping? Ang masasabi ko lang mas maganda yang dalawang promo ang e'avail mo ikaw nalang ang humusga at magsasabi kong hanggang saan tatagal kasi in my experience no capp sa akin para sa akin iwan ko lang kaya kayo nalng humusga sa gawa ko...

1month sulit open RP para kay tatay digong atchup DAVAO...
Screenshot_20180219_022550.webp
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sa mga naka promo ng IG10 try niyo rin ito..

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
islander

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,973
Total visitors
4,142

Forum statistics

Threads
2,320,803
Posts
29,208,089
Members
1,180,233
Latest member
whosebarbara
Back
Top