❓ Help About gswitch

Status
Not open for further replies.

baccadesu

Forum Expert
Hello, okay lang po ba gamitin sa pag iipon ng data yung mag remaining load balance na sim? Ang ginawa ko, before ako nag accept ng offer in-activate ko muna yung Surf Alert ko para iwas kain load, hesitant ako mag accept ng offer at mag ipon baka kasi magka conflict kapag na hold yung internet connection ko while surfing without surfing promo... Sana may makatulong :):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 357
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Lightrash

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
1,976
Total visitors
3,262

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top