🔒 Closed Update ulet!! as of 02/21/2018 tip para sa mga smart whitey users plus hpi & epro configs

Status
Not open for further replies.
same tayo sir.. updated na.thread ko..
Salamat sa pag update boss! Ung whitey sim ko pagkabili palang block na, pero ang kagandahan gumana ang roam off kaya ngaun ok na sya, diko palang ginagamit dahil dalawa sim ko, regular sim gamit ko ngaun kasi ito ang may load. Pero tama ka naman boss, siguradong may lalabas na bagong tricks ^_^
 
Salamat sa pag update boss! Ung whitey sim ko pagkabili palang block na, pero ang kagandahan gumana ang roam off kaya ngaun ok na sya, diko palang ginagamit dahil dalawa sim ko, regular sim gamit ko ngaun kasi ito ang may load. Pero tama ka naman boss, siguradong may lalabas na bagong tricks ^_^
gagana lang yung roam off pag bago.ang white sim mo at walang data.. pero kapag may data at nagamit mo then na blocked ka.. ako na.nagsasavi di gagana yang.roaming off nayan..
 
I want to share kasi dmi ko nanagamit na whitey sim pang 4 na ito na block sya kahapon hnd ako nag roam off nun na block na sya and then nag roam off na ako tpos bumalik ang signal niya mga ilang oras then yun matagal tagal din tpos nagload ako noe AOC20 tpos load ako ng 100 for roam on tpos ung tira ko na 80pesos na load pinasaload ko na muna eh update ko kayo if anu mangyayare. . Like to share lang boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 212
    Replies
  • 9K
    Views
  • 121
    Participants
Last reply from:
yehoshua

Online now

Members online
425
Guests online
1,671
Total visitors
2,096

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top