🔒 Closed Update ulet!! as of 02/21/2018 tip para sa mga smart whitey users plus hpi & epro configs

Status
Not open for further replies.
kung nahihirapan ka maghanap puwede naman yung normal na lte yung tag 40pesos basta limit lang sa 2.5gig per day.. habang hinihintay mo si whitey.. haha
 
kung nahihirapan ka maghanap puwede naman yung normal na lte yung tag 40pesos basta limit lang sa 2.5gig per day.. habang hinihintay mo si whitey.. haha
Ok na boss, kakabili ko lang, maliit lang pala lalagyan nun. May load na rin na AT10 direct from retailer, ano nga po pala APN? Kahit ano?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 212
    Replies
  • 9K
    Views
  • 121
    Participants
Last reply from:
yehoshua

Online now

Members online
436
Guests online
1,643
Total visitors
2,079

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top