🔒 Closed Is it ok to upgrade my iphone 5 gpp lte to 10.3.3?

Status
Not open for further replies.

jalp0517

Enthusiast
May nagpop up na kasi na downloaded na daw yung update 10.3.3. Tapos pinindot ko remind me later. Tapos may lumabas na it will automatically install at 2:00 to 4:00. Safe kaya yung update? Baka mag error? Pano po mastop yung pag install? Newbie here. Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 640
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
799
Guests online
1,794
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top