❓ Help Smart 4g lte pocket wifi

Status
Not open for further replies.

kenshin11

Enthusiast
Pahelp naman guys, ang bagal kasi ng 4g pocket wifi ko nag speedtest nako pero di man lang umabot ng 1mpbs download speed, naka surfmax250 ako any help or suggestion para mapabilis yung speed ng wifi. Thanks in advance:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 604
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kenshin11

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top