🔒 Closed White sim block lol

Status
Not open for further replies.
Ang sim ko ilang beses na na block pero airplane mode lang bumabalik ulit data. Nawawala lang sya mga 10 mins. (prepaid gamit ko, weird nu?)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 6K
    Views
  • 86
    Participants
Last reply from:
jhiezhelsam

Online now

Members online
628
Guests online
2,271
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top