❓ Help Computer tech here!!! ask computer pc/laptop problem. i'll answer :)

Status
Not open for further replies.
gandang gabi boss.. tanong ko lang yung microsoft security essential kc ng laptop ko automatic na nag o-off yung real time protection nya. kapag i-on ko, mga ilang minuto lang mag off nanaman. ano kaya problema nito boss? tia
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 713
    Replies
  • 19K
    Views
  • 176
    Participants
Last reply from:
aZhia CH

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,610
Total visitors
4,898

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top