❓ Help Computer tech here!!! ask computer pc/laptop problem. i'll answer :)

Status
Not open for further replies.
---
maybe hardisk failure yan. kung first time nagyari. you can go to safe mode (F8 skin) then sa safemode try mo chkdsk.exe c: /f then see.

if you want to check the system file. use command promt (admin) then sfc.exe /fixnow then see kung wala corrupt sa system file mo..

good luck. wait mo yung iba comment nila. sure meron pa sila iba suggestion. ok
sir ayaw magtuloy mag boot iilaw lang yung power button then ala na
 
Patulong naman po sa Laptop ko.
May smadav po ako naka install.
Yong smadav laging detected yong flash drive ko na may virus, kahit po yong new ko na binili. Tapos pag Lalagyan ko po ng files, nag duduplicate tapos nasisira ang files.
Paano ba gagawin ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 713
    Replies
  • 19K
    Views
  • 176
    Participants
Last reply from:
aZhia CH

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,560
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top