🔒 Closed Helppp pleaseee

Status
Not open for further replies.

PHC-Sammyhernz

Eternal Poster
Mga boss naka iphone 5s po ako tapos gamit kung sim TM tapos gusto ko palitan ng tnt pwede ba yun kasi sabi nung binilhan ko bawal na daw magpalit once na naka lagay na ako ng sim. kasi hindi na daw gagana yun masisira daw yung chip totoo ba bawal na ako magpalit GPP unlock.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 781
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jddasig

Trending Topics

Online now

Members online
1,107
Guests online
1,617
Total visitors
2,724

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top