🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Kobecruz

Leecher
Guys pahelp naman po. Ano pwedeng gawin para maiwasan ang block sim. Sakto20 user here. Sana po may maka pansin. Salamat.
 
Try mo lang i 3g yung data mo tas pag alam mo na 500 mb na nagagamit mo disconnect mo muna data then on ulit tas use apn na rin na alam mo sana makatulong ts
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 347
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Feui

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top