❓ Help Regular load for internet use?

Status
Not open for further replies.

Ryjin210

Journeyman
Pag naginternet po ba ko using regular load, iba po ba ang speed neto kesa sa promos offered ni globe. Di ko lang po sure pero yun po ba yung tinatawag nilang "network throttling"?
Thanks po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 640
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Monkey

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
1,976
Total visitors
2,527

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top