🔒 Closed PH Corner VPN Compatible with any Hotspot Shield or Expat Shield VPN Configs

Status
Not open for further replies.
@TS tanong ko po kong capable po ba itong mga superconfig mo sa uploading ng mga files. na try ko kasi kagabi sa Config 7. d ako maka upload ng file.
 
sir i'm new here.. ask ko lang po .. hindi ko po magets ung procedure sa first page.. ask ko lang po if pwede ako matulungang mag setup and kung paano pomapapagana.. i'm using smartbro sir zte po modem.. hindi po kasi mag workout sakin .. i dont know if i did something wrong .. maramingmaraming salamat po.. i hope po matulungan nyo po ako..
more power sir..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 285K
    Views
  • 940
    Participants
Last reply from:
Kenjin28

Online now

Members online
630
Guests online
2,131
Total visitors
2,761

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top