🔒 Closed PH Corner VPN Compatible with any Hotspot Shield or Expat Shield VPN Configs

Status
Not open for further replies.
Sat Oct 12 15:24:15 2013 UDPv4 link remote: 0.0.0.0:0 <=========== BAKIT GANITO PO,,LAGI LUMALABAS?

edit: attachment deleted
 
Swerte ko! Yooohooo 1month na no block ang SmartBRO ko. :D Zero load kasi kaya no detection from Smart. :ROFLMAO: Kung working pa rin sana ang mga config. hanggang mag-2014 HAYAHAY ANG BUHAY! :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 285K
    Views
  • 940
    Participants
Last reply from:
Kenjin28

Online now

Members online
492
Guests online
2,352
Total visitors
2,844

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top