🔒 Closed Bad po ang mag cheat

Status
Not open for further replies.

Wasakikik

Journeyman
Di po maganda ang magcheat, katamaran lang yan.. ayaw magsikap sa sariling kakayanan. Dapat wala ng cheat e kasi cheater will go to hell..nyakz! Just saying
 
Hahaha kahit nman sa mL meron din e. Yung tipo ng kalaban mo kaya nila gawing lag yung games ng mga kasama mo, tapos sila smooth maglaro, pero ngayon fixed bug na ata.. pati Ros meron narin..hahaha.. how sad
 
there are two types of cheat ts.
Good cheats and Bad cheats
pero bad cheat yata ibig mong sabihin hehe bad talaga yan eh. kung nakakalamang ka sa ibang tao.
pero ako naggagamit din ako ng cheats pero not against sa real people playing but for computer player lang haha like GTA or some offline games. Hehehe, just saying :):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 829
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
bkclear

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,781
Total visitors
4,154

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top