❓ Help Any suggestion/s

Status
Not open for further replies.

Slayinasian

Forum Guru
Unstable data , 4g tapos nagiging h+ pag gaming ako naka gs50 naman sana ako di ako gumagamit ng vpn. Any suggestion para maging stable ang data ko?
 
Yan din problema ko TS sa'men. Sobrang bagal paman din ng H+. Mas maganda kung may pocket wifi ka or kahit anong modem or extra 4G phone tapos ilagay mo sa mas mataas na lugar na malakas ang signal tapos dun ka komonek. Or try mo maghanap sa playstore nung 4G only pero depende sa device yun kung compatible.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 265
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
HearMeRoar

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,235
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top