🔒 Closed Looking for hpi

Status
Not open for further replies.
Mag switch k nlng sa Smart LTE sim.. Ganyan rin yung skin bumili ako LTE modem n may free na Smartbro SIM. pro useless lng pla ksi wlang promo n tulad sa Smart..
 
Mag switch k nlng sa Smart LTE sim.. Ganyan rin yung skin bumili ako LTE modem n may free na Smartbro SIM. prô useless lng pla ksi wlang promo n tulad sa Smart..
Kaka Block lang po kasi kaninang 5pm Sim ko e nung natulog ako pag gising ko na block naka patay naman. Pero Bukas po Try ko BUmili ng whitey sim sana meron po dito samin Btw Thanks po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 503
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Feui

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top