🔒 Closed White sim

Status
Not open for further replies.

redhotchili

Eternal Poster
Nakita ko lang sa isang group na sinalihan ko na ρáíd vpn ..admin po siya nag test ng white kaya legit info to hehe ..nag post lang ako para don sa hindi pa nakakaalam at sa mga nagtatanong sa mga nabasa kung comments about sa white sim..

sana makatulong
 

Attachments

  • Screenshot_20180217-201624.webp
    Screenshot_20180217-201624.webp
    119.9 KB · Views: 25
Yess ..gamit ko si whitey sim..
25 hours no off modem no data reset... Gamitin Nyo Na hanggang ok pa..hindi mag tatagal mawawala din agad Yan..
 

Attachments

  • Screenshot_2018-02-17-20-25-36.webp
    Screenshot_2018-02-17-20-25-36.webp
    38.7 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Rovac

Online now

Members online
1,086
Guests online
1,986
Total visitors
3,072

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top