🔒 Closed Ehi kay nether

Status
Not open for further replies.

LabLab28

Forum Veteran
Guys pa enjoy ng first na ehi ko. Pa try n lng sa ibang promo
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

For now naka lock pa sa mobile data user, need more practice pa para maopen ko sa lahat

Naka AOC20 ako. Partida baryo pa location ko nakaka youtube naman pero may buffer kasi nga bundok haha

Like lng boss and comment pwede na sakin un.

Enjoy guys ;)
 

Attachments

  • Screenshot_HTTP Injector_20180217-180327.webp
    Screenshot_HTTP Injector_20180217-180327.webp
    109.5 KB · Views: 18
Diko ba alam kung ano payload nyan paps. Actually pinanuod ko lng tuts sa youtube tas nag generate lng ako ng postmaster tas aun nag try ako ee okay naman impact paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 400
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LabLab28

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top