❓ Help Connected but no internet

Status
Not open for further replies.

chigga

Grasshopper
Pa help naman po mga master...
Connected po ako sa injector and naka promo po ako sa smart na all text 10,
May 4g data din ako. tanong ko lamg bat ayaw gumana ng internet ko? Nakailang palit na din po ako ng ehi pero ayaw padin.
ano po kayang problema? Salamat po mga paps.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 852
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kalawagon

Trending Topics

Online now

Members online
643
Guests online
2,229
Total visitors
2,872

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top