❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

jcjoooooontx

Journeyman
bakit di ko magamit yung data ko sa gswitch hangang 10mb lang ang nagagamit ko eh meron pa naman akong 300mb?
last week pa ata to, wala naman akong problemang ganito noon.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 317
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
643
Guests online
2,229
Total visitors
2,872

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top