🗼 S·T·S Free internet == hot..pasok agad

Status
Not open for further replies.
Free net si smart..almost 2 weeks na ako nakaka konek, gamit ang globe tattoo broadband ko, just konek sa dashboard, open cmd>ping smartnet.ph -t then wait if pasok.. Tips: 7am - 8am ang dali makapasok. And most important, pag connected, wag na mag disconnect, kasi super hirap maka connect ulit, at pwd ma block sim mo.. At download,surf, stream and internet all u want.. Enjoy!
 
Free net si smart..almost 2 weeks na ako nakaka konek, gamit ang globe tattoo broadband ko, just konek sa dashboard, open cmd>ping smartnet.ph -t then wait if pasok.. Tips: 7am - 8am ang dali makapasok. And most important, pag connected, wag na mag disconnect, kasi super hirap maka connect ulit, at pwd ma block sim mo.. At download,surf, stream and internet all u want.. Enjoy!
ito pala ss :
view
 
pra di kau ma dc dapat maintain nyo download connection like online radio or downloading big files... yan ang ginagawa ko pra stable ang connection ko kay trams.
sana makatulong sa inyo.. :)
 
pra di kau ma dc dapat maintain nyo download connection like online radio or downloading big files... yan ang ginagawa ko pra stable ang connection ko kay trams.
sana makatulong sa inyo.. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 42K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
raqron08

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,742
Total visitors
3,868

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top