Eto na tlga! .hihi

Status
Not open for further replies.

alnoble

Journeyman
wla bng supersurf ngaun ? Pa help naman .kc pag nka fun lang ako kunting MB lng ngagamit ko .gusto ko kc mgdownload ng games eh. .help .thanks
 
subukan mo na lang patungan yan boss, or try mo yong pause resume tricks, kapag malapit nang mareach ang limit ipause mo muna yong download mo tapos eresume mo rin,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
alnoble

Trending Topics

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top