🔒 Closed Help! samsung j7

Status
Not open for further replies.

PandaCuckoo

Eternal Poster
Pa help po mga master... ito po problema:

Sa tuwing gumagamit po ako ng vpn.. at ti-nap ang home or i minimize ko lang.. nag di-disconnect ito at ayaw na ma reconnect... pa help naman po.. di po kasi ako makagamit ng husay... salamat po sa tutulong!!
 
kahit nga i minize di nagana.. kahit nga recent lng pindutin ko.. o kaya mag bukas ako ng settings sa notif... nag auto disconnect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 411
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PandaCuckoo

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top