🔒 Closed Gosakto 1gb 1day list by zellen

Status
Not open for further replies.

yzelglen

Forum Veteran
since hindi ko ma-update yung dati kong thread, I'll post a new one. although mas mahal siya kaysa sa gotscombokea37, itong list na ito eh pwede mo pagpilian depende sa kailangan mong calls and text na ipapatong mo sa gocomboahbbff170 na 1 month.

a-n.webp
o-ae.webp

it muna. since di ko pa nagagawan ng list ang 15 days, yun naman isusunod ko.
 
good job zel.. ui.. yung baby ko ha just incase hehe
Che. wag mong ipagdasal na meron.

Salamat ((: need ko ng 1 month call text to all at pang internet from time to time.
Heto pa rin gamit ko.
Gocombogkebfa47
GOCOMBOAHABFF181
May better na?
Pang extend na lang boss ok na lahat ehe...thank you
https://phcorner.org/threads/392010/page-31#post-7901781
Nandyan list ko ng 30 days. pili nalang kayo diyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 8K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
Xykeknight15

Online now

Members online
1,176
Guests online
3,402
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top