🔒 Closed White sim revealed! + 101% new no blocking and capping tuts!

Status
Not open for further replies.
no need na ba talaga ioff kasi may nabasa ko na kelangan daw ioff muna tapos hintay 1hr bago gamitin?. Please enlighten me. haha
 
Ang ngyari Ang update nya SA mga comments lang din sya nag base:)
Tignan mo thread ko Yung Na block ako matik edit for blocking..kawawa Kasi gagamit e...
honga napansin ko din.. uhmm ano masasabi mo sa post ni lodi garsking na 62gig download and yet no blocked padin? I smell somethings fishy.. nyahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 978
    Participants
Last reply from:
Harami

Online now

Members online
395
Guests online
2,091
Total visitors
2,486

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top