🔒 Closed White sim revealed! + 101% new no blocking and capping tuts!

Status
Not open for further replies.
baka kaya na block yung iba kasi nag roam off at nag reg sa AOC20.

yung sakin kasi akala ko block na yung sim ko.
bigla kasing nag redtide yung modem.. naka 4gb na ako nun..
ginawa ko restart ko lang yung modem.. tapos bumalik na ulit yung data connection.
 
na blocked na white sim ko 31gb sinagad ko kc download haha, pero ndi na masama nextime ndi ko na palalampasin ng ganyan uli compare sa lte green sim 2gb plang block na eto khit 10gb ata safe pa
 
Di po yan pasikat brad nag share lang si ts ng info at naka spoiler naman ah!

Kung makakatay yan di po dahil sa kanya dahil bago nya share yan kalat na kalat sa fb kaya alam na ng marami at ang si smart..
bka isa sya sa mga seller ng white sim na 400php ang isa hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 978
    Participants
Last reply from:
Harami

Online now

Members online
547
Guests online
2,880
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top