❓ Help Guys

Status
Not open for further replies.

PH-MangBert

Enthusiast
Bakit ayaw nya mag connect sa injector yung GS ko may gb naman? coconnect sya kapag nag aaccept ako ng promo bakit kaya ganon? di na gagamit yung GS ko? why?
 

Attachments

  • Screenshot_20180216-125149.webp
    Screenshot_20180216-125149.webp
    27.4 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 324
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
856
Guests online
1,983
Total visitors
2,839

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top