❓ Help Pa help po nito, diko kasi magets.

Status
Not open for further replies.

xXxBlockedxXx

Honorary Poster
ENLIGHTEN ME PO,
Yung nasa Screenshot po.

Paano po yun? Pagka register ko sa promo na yun, ano Kailangan para mag connect sa injector? Anong config po?
 

Attachments

  • Screenshot_20180216-120236.webp
    Screenshot_20180216-120236.webp
    54.3 KB · Views: 35
Salamat po sa sagot.
Isa papo

So kahit limited lng yung nka lagay sa promo naregister ko.
Ex. 20mb for Fb lng

Dahil sa injector with config. Magiging ganyan na? Magiging 500mb/1gb?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 537
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
1,334
Guests online
2,501
Total visitors
3,835

Forum statistics

Threads
2,319,854
Posts
29,202,894
Members
1,180,008
Latest member
Fabon
Back
Top