❓ Help Tulong sa mga member dito na maronung gumawa ng ovpn config

Status
Not open for further replies.

PHC-jollibee

Forum Veteran
bakit po mag nag iimport ako sa Ovpn ito ang lumalabas

Openvpn core error:option_error:option'http-proxy-option must have at least 3 arguments..

Ganyan lumalabas Paano to...

Thanks for advance
 
copy mo to

http-proxy 128.128.128.128 8080
http-proxy-option CUsTOM-HEADER Host apps.google.com
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host apps.google.com

palitan mu yung http-proxy ng remote proxy mo po beware sa spacing :)
 
para sa akin mas madali gumawa ng ovpn kaysa ehi kasi kapag nakagawa ka na ng config wag mo auto connect para un at password na lang lagay mo kapag expired na accnt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
FLiPzYDaZ

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,628
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top