🔒 Closed Need help mga paps

Status
Not open for further replies.

reisen420

Forum Veteran
hi ka phc, anong promo po ba kay smart para sa mindanao? gumana pa kasi tong ALLTXT promo ko nung nasa luzon ako last week, but now hindi gumana si alltxt promo bakit kaya? subrang bilis nga ng mga hpi config na mga ginagawa ko eh aabot ng 50 mbps. luzon test pa but in mindanao not working. any suggestion? ano pong working promo ni smart sa mindanao. thank you
 
damay din siguro kasi sa alltext promo payload nila is facebook based pero sa vismin hindi na pwede gamiting payload yung mga fb based na payload sa smart.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 554
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ALLUKA ZOLDYCK

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top