🔒 Closed Help payload for smart

Status
Not open for further replies.

redheart1993

Eternal Poster
Mga boss anung status yung hindi blocking sa smart?? 200 ( Status )? 403 ( Forbidden )? 503 ( No Service )? oh pare parehas lang na no blocking? oh depende tlga sa payload? naghahanap kasi ako ng payload na nd blocking eh mag ddownload kasi ako ng big files like movies and games :) I hope you help me guys. thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 520
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
redheart1993

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top