🔒 Closed Gswitch

Status
Not open for further replies.

dexchel13

Fanatic
Ask ko lang po bakit kaya ayaw mag send ng verification code ng gswitch sakin...new sim kahit old sim ayaw...sa inyo ba?
 
Force stop then clear data si Gs.
Make sure tamang number ang ireregister.
+63 ang unahan. Medyo delay siya magsend ng code minsan wait mo lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 631
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
415
Guests online
1,941
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top