🔒 Closed No load is for real! 100% connected

Status
Not open for further replies.
johnvic running ang gs at d@tâllÿ ko.(edited data eye po pla akin)
Pero syempre not connected.
Low bat ako now. Nkacharge cp.

Wala naman pinagkaiba ginawa ko sa mga may promo.

d@tâllÿ or GS for switching.
Or yung ph proxy ni master garkingjames nagbibigay ng info sa log
Pero syempre hindi yun final proxy ko.

Tinimpla ko lang din paygen
Nagka400 status ako at 200connected

Charge ko lang cp. Iexport ko maya.
Diko ma edit tthread ko kaya post nalang new mamaya..
Mga 9:30pm nalang po cge
sige antayin namin, at sana hindi ka magpaasa baka ma ban ka rin mainit ngayon ang ban, at sa smart naman block kaya wag ka na sana sumabay.
 
johnvic
Sorry mobile HSPA lang connection ko.
LTE lang sim ko
1090 ginamit ko local port sa SSH settings hindi 1080

Kay Anonymous1.ehi na gamit ko ngayon na noload
Diko ginagamit now para matry ng iba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 2K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
chean

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top